Sample Text

Chalti Patti

-- WELCOME TO BLOG :: THANK YOU FOR VISITING --

શનિવાર, 2 સપ્ટેમ્બર, 2017

Future will Fail... Time Machine !!



=> નમસ્તે મિત્રો, આજે આપણે જે તકનીકનો વિકાસ કરી રહ્યા છીએ તેના પર આપણને ગર્વ છે. જો તમારી પાસે સ્માર્ટફોન છે, તો પછી તમે વિશ્વના 45% ભાગ્યશાળી લોકોમાંના એક છો.

  => તમે આ પોસ્ટના શીર્ષક સાથે સહમત ન હોવ. કારણ કે છેલ્લા 15 વર્ષમાં ટેકનોલોજીની દુનિયામાં ઘણો બદલાવ આવ્યો છે. આ જોતા, લાગે છે કે આપણું ભવિષ્ય ઉજ્જવળ છે.

  પણ …….


 => મને લાગે છે કે આપણું ભવિષ્ય નિષ્ફળ થયું એમ ગણી શકાય. કેમ ????


 => તમને મારી Science fiction મૂવી જોવાનું ગમતું હશે અને વિજ્ઞાન સાહિત્ય ફિલ્મ પણ જોવી જોઈએ જેમાં કોઈ ટાઈમ મશીનથી ભૂતકાળ અથવા ભવિષ્ય તરફ જાય છે. (એટલે ​​કે, 'Back to the future' movie જેવી, જે ભવિષ્ય પર આધારિત ફિલ્મના ત્રણ ભાગો છે.)


=> શું તમે વિચારો છો, ભવિષ્યથી (હું ભવિષ્યના 300 થી 500 વર્ષ પછીની વિશે વાત કરું છું, પૃથ્વીનું આયુષ્ય હજી પણ 10 કરોડ વર્ષ છે). આવેલા લોકો ક્યાં છે, નહીં તો અમારું ભવિષ્ય નિષ્ફળ થઈ રહ્યું છે?


 => જ્યારે હું બી.એસ.સી.(આઈ.ટી.) નો અભ્યાસ કરતો હતો ત્યારે મારા એક મિત્ર શૈલેષ જેઠવાએ મને કહ્યું હતું કે ભૂતકાળમાં, આદિમાનવના સમયમાં, તે લોકો ભવિષ્યથી અહીં આદિવામનને શીખવવા આવ્યા હતા કે કેમ તેઓએ કઈ રીતે ચક્રની શોધ કરી, કે કૃષિની શોધ કરી? અને હું પણ આ પ્રશ્ન વિશે વિચારોમાં ખોવાઈ ગયો હતો.


=> હું તમને પૂછું છું કે શું અમારું ભવિષ્ય "Time Machine (સમય ઘડિયાળ)" શોધવામાં નિષ્ફળ ગયું છે? શું કોઈએ આવી સમય મુસાફરી કરી છે? પ્રશ્ન ખૂબ જ ઉત્તેજક છે, જો તમે શાંતિથી વિચારો છો.



=> જો સમય યાત્રા થઈ છે, તો કોઈ સામે કેમ નથી આવતા ? જો કોઈ ન આવ્યું હોય, તો આપણું ભવિષ્ય નિષ્ફળતા કહી શકાય.


 => તમે જે કહો છો, કોમેન્ટમાં લખવાનું ભૂલશો નહીં ....

 => તો મિત્રો મને ખાતરી છે કે તમને આ પોસ્ટ ગમશે.


 => આભાર.

ટિપ્પણીઓ નથી:

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો